Trang chủ » 2014 » Tháng 7 » 30 » Sơ kết chương trình nghệ thuật đất Võ đêm khai mạc
9:24:28 PM
Sơ kết chương trình nghệ thuật đất Võ đêm khai mạc
Tối qua 29/7, tại Quảng trường trung tâm TP. Quy Nhơn, đã sơ kết Chương tình đêm nghệ thuật của Liên hoan quốc tế võ cổ truyền Viêt Nam lần thứ V – Bình Định 2014.

Đây chính là buổi sơ kết cho đêm nghệ thuật có quy mô lớn sẽ diễn ra tại Lễ khai mạc Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Viêt Nam lần thứ V tại Bình Định, chương trình sẽ ra lúc 18 giờ ngày 1/8.

Đêm Nghệ thuật của Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền lần này, được thể hiện công phu với nghệ thuật biểu diễn võ thuật kết hợp với múa tạo hình, hiệu ứng của âm thanh, ánh sáng hoành tráng và màn hình khổng lồ, cùng sự tham gia của hơn 500 diễn viên đến từ các võ đường, đoàn ca múa nhạc trên toàn quốc, các em học sinh trong tỉnh. Đây có thể coi là một sân khấu nghệ thuật tầm cỡ, đậm chất sử thi nhất từ trước tới giờ ở Đất Võ.

Chương trình được chia làm 3 phần: Phần nghi lễ khai mạc; Nghi lễ tôn vinh tổ nghiệp; các tiết mục tiết mục ân nhạc: Âm vang hào khí Việt Nam, hào khí Tây Sơn, trống trận Tây Sơn và võ cổ truyền, Hát Bảo Trạo, nghệ thuật hát bội Bình Định, Bình Định hội tụ miền đất võ...

Dù mới chỉ là chương trình sơ duyệt nhưng cũng thu hút được sự quan tâm, chú ý theo dõi của hàng nghìn người đân TP. Quy Nhơn, mặc dù trời mưa nhưng những khán giả đã ngồi xem cho đến những phút cuối và họ thực sự ấn tượng về các tiết mục cũng như dàn âm thanh ánh sáng của chương trình.

 

Nguyễn Tùng
Category: Võ học Việt Nam | Views: 763 | Added by: admin | Tags: so ket chuong trinh nghe thuat dat | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
omForm">
avatar